Năm 2010: Khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà Máy của Công Ty Cổ Phần Sơn Bạch Tuyết nằm trong Khu Công Nghiệp Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Bây giờ, mở ti vi lên, là thấy quảng cáo sơn. Nhưng đi hỏi người tiêu dùng, thì 20 năm nay, họ vẫn chọn một loại sơn mà lâu lắm rồi không thấy quảng cáo nữa: sơn Bạch Tuyết
Bắt đầu sản xuất từ năm 1958, rồi qua những thăng trầm của lịch sử, từ tư nhân chuyển sang quốc doanh, rồi cổ phần hóa… nhưng sơn Bạch Tuyết của ngày hôm nay vẫn chính là loại sơn giống y trong tiềm thức của người tiêu dùng: giản dị, bền, đẹp và luôn có mặt, dù là những cửa tiệm nhỏ nhất.
Bí quyết thành công của công ty sơn này là gì? Là phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất của người tiêu dùng: những hộp sơn bé tí tẹo cho những nhu cầu giản đơn như sơn lại cái bàn học cho con, làm mới lại khung cửa những ngày giáp Tết. Và có thêm một bí quyết ít khi được công bố của Bạch Tuyết: gắng bám và giữ từng “tấc” thị trường. Nhờ đó, dù bao nhiêu khốc liệt của cuộc cạnh tranh, sơn Bạch Tuyết vẫn là đơn vị có thị phần lớn nhất trong lĩnh vực sơn dầu ở khu vực miền Nam và miền Trung.
Mỗi năm, Công ty luôn đặt kế hoạch mới, có triết lý kinh doanh rõ ràng, và tiến từng bước một, theo đúng kiểu doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: chậm mà chắc.
Một bài báo chuyên ngành đã viết: "Tháng 11.2015, ghé tham quan hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại Bình Thuận, rất thú vị khi thấy những quả bong bóng của Bạch Tuyết tung tăng khắp phiên chợ. Cậu nhân viên đứng quầy cười rất hiền: “Dạ Bạch Tuyết là sơn dành cho mọi gia đình mà, nên bong bóng cũng nhiều màu đẹp như sơn của công ty…”. Rồi anh nhiệt tình hướng dẫn tra cứu bảng màu thông qua website của công ty, một trong những nỗ lực để tiếp cận người tiêu dùng nhanh hơn, gọn hơn của hãng sơn tưởng chừng rất bình dân nhưng lại giàu truyền thống và không ngừng tìm kiếm công nghệ mới này"
