VinaPhone - Vị thế của nhà mạng tiên phong

Là nhà mạng thuần Việt đầu tiên của thị trường, VinaPhone luôn thể hiện vị thế tiên phong trong việc cung cấp di động, viễn thông công nghệ thông tin và các tiện ích cho người dùng di động Việt Nam.

 

Mạng di động đầu tiên phủ sóng toàn quốc và cung cấp 3G, 4G cho người dung

Tại thời điểm chính thức hoạt động, VinaPhone mới chỉ phủ sóng được 18 tỉnh thành phố. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng nhờ chất lượng, giá cả cạnh tranh và sự đa dạng về dịch vụ, VinaPhone đã nhanh chóng phủ sóng 100% tỉnh, thành phố vào năm 1998. Chưa dừng lại ở đó, cùng với những chiến lược đầu tư hạ tầng mạng và trạm thu phát sóng, 7 năm sau, vào tháng 6/2006, VinaPhone lại một lần nữa là mạng di động đầu tiên thực hiện phủ sóng 100% số huyện trên địa bàn cả nước kể cả các huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa.

Trong cuộc chuyển đổi mang tính cách mạng của thị trường viễn thông Việt Nam từ công nghệ GMS sang công nghệ băng rộng, VinaPhone là một trong số ít các nhà mạng đã vượt qua vòng tuyển chọn để cung cấp dịch vụ 3G ra thị trường. Ngày 12/10/2009, VinaPhone trở thành nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 3G với thời gian thiết lập mạng băng rộng nhanh nhất. Đến ngày 4/11/2016, VinaPhone tiếp tục là nhà mạng đầu tiên mang lợi ích của 4G cho người dùng di động Việt Nam.

Đến nay, VinaPhone là nhà mạng có hạ tầng viễn thông, internet, di động hoàn thiện nhất Việt Nam với hơn 30 triệu khách hàng.

Dịch vụ tiên phong

Mong muốn đem lại cuộc sống tiện ích cho người dân dựa trên nền tảng dịch vụ di động, các sản phẩm mà VNPT VinaPhone đang nghiên cứu và triển khai đều tập trung giải quyết nhu cầu của khách hàng theo hướng ngày càng được đáp ứng tốt, dễ dàng và tiện dụng hơn thông qua kênh tương tác là di động.

Trong lĩnh vực di động, M2M được xác định là thị trường mới đầy tiềm năng với việc cung cấp kênh kết nối giao tiếp không chỉ giữa người với người mà còn giữa các thiết bị điện tử. Các sản phẩm như thẻ học sinh thông minh Kidzon, đồng hồ Kidzon, dịch vụ giám sát môi trường VNPT EMD... được phát triển nhằm cung cấp các kết nối, phân tích, xử lý tự động giữa các thiết bị - thiết bị, thiết bị - con người, từ đó cung cấp đa dạng các giải pháp trong lĩnh vực giáo dục, nông nghiệp, thủy sản, giao thông...

Bên cạnh đó, VNPT VinaPhone cũng nghiên cứu và hợp tác phát triển sản phẩm OTT B2B với những tính năng dành riêng cho thị trường khách hàng doanh nghiệp. Các sản phẩm công nghệ thông tin dành cho khách hàng là tổ chức doanh nghiệp như VNPT Meeting, VNPT Cam… và chuỗi sản phẩm Nontelecom cũng được tập trung nguồn lực.

Liên tục “châm ngòi” cho cuộc đua giảm cước di động

Bằng các chương trình giảm giá và khuyến mại “khủng” dịch vụ data roaming áp dụng trên toàn cầu từ tháng 12 năm 2017, VinaPhone đang được xem là nhà mạng tung ra nhiều sản phẩm với chính sách cước hấp dẫn nhất và nhiều chương trình giảm cước nhiều nhất hiện nay.

Gói cước Gia đình và văn phòng data tích hợp toàn bộ các nhu cầu của khách hàng theo nhóm gia đình hoặc công ty là gói cước chưa từng có trên thị trường và mang lại lợi ích cho khách hàng khi được sử dụng các dịch vụ viễn thông di động chất lượng và giá thấp hơn 50%. Bên cạnh đó, SIM VD89, các khuyến mại khủng về data, thoại. Hiện VinaPhone là nhà mạng được đánh giá là có mức cước hấp dẫn nhất thị trường.

Chăm sóc khách hàng toàn diện

Cùng với những chiến lược kinh doanh nhạy bén, cập nhật xu hướng, cung cấp các dịch vụ tiên phong, nhà mạng còn triển khai hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng, nhằm tăng chất lượng dịch vụ, chất lượng giải quyết khiếu nại và chăm sóc tốt hơn cho tất cả các đối tượng khách hàng với tôn chỉ “Lấy khách hàng là trung tâm”. Nhằm giúp khách hàng và minh bạch tài khoản, ứng dụng My VinaPhone ra đời mang lại nhiều lợi ích như tra cứu lịch sử tiêu dùng, các dịch vụ đang sử dụng và tự tạo gói cước theo nhu cầu.

Chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus là hoạt động tri ân dành cho khách hàng thân thiết đang sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng đã đăng ký trở thành Hội viên của chương trình. Kể từ khi công bố vào tháng 12/2015 đến nay, VinaPhone Plus đã thu hút được hơn 8 triệu hội viên. VinaPhone Plus hiện liên kết hàng trăm đối tác với hệ thống hàng ngàn điểm ưu đãi trên toàn quốc và liên tục triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Với những lợi thế trên, VinaPhone luôn được đánh giá cao trong các bảng xếp hạng và vinh danh của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Tin liên quan

Quản lý nhà hàng khách sạn - Cơ hội trong tầm tay.Thịt lợn ngâm tẩm hàn the để cả tháng không hỏngTin tặc tung virus ăn theo ứng dụng Look Back của FacebookTết 2014: Phát hiện hàng giả, hàng nhái cực khóTập đoàn Tân Á Đại Thành đạt chứng nhận 3KKỷ niệm 64 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - TrungHVC hoàn thành một loạt các bể bơi biệt thự"Đánh trúng" nhiều vụ nhập khẩu hàng giả, hàng nháiTPHCM: Sốc với chục container hàng lậu, hàng giả bị bắt giữHàng giả công khai cạnh tranh với hàng thật Hàng hiệu làm giả dễ nhất Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng theo qui định của pháp luật Việt NamLễ Trao chứng nhận 3K đợt đầu tiên cho các doanh nghiệpCADI-SUN: Nhiều bước tiến tích cực trong SXKD 6 5 tháng đầu năm 2014MHB nhận danh hiệu 'Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững' năm 2014Danh sách Nhãn hiệu hàng đầu, Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng 2016Lễ Trao Chứng nhận Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam năm 2017Tân Á Đại Thành – Dấu ấn 24 năm chặng đường phát triểnBitis Chặng đường phát triển và hội nhậpVNPT Technology vinh dự nhận giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2018Chương trình 3K tại Việt Nam - Dấu hiệu giúp người tiêu dùng nhận biết hàng thậtVì sao nên tham gia chương trình 3KLàm gì để được cấp chứng nhận 3K (Dấu hiệu "Hàng Việt Nam tin dùng")