Vị thế vững chắc của Thái Hòa Steel

Yêu thép và muốn tôi luyện cùng thép, công ty phân phối thép xây dựng uy tín nhất trên thị trường như Thái Hòa Steel đang nỗ lực vun vén cho vị thế vững chắc của mình.


Đại diện Công ty nhận Giải Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức

Số liệu của Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) công bố mới đây đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc hơn của thị trường và các doanh nghiệp trong ngành.

Mặc dù lượng thép xây dựng sản xuất, tiêu thụ và xuất khẩu trong 8 tháng đầu năm 2020 đều giảm do tác động của Covid-19, nhưng có thể từ nay đến cuối năm, thị trường thép xây dựng sẽ khởi sắc hơn.

Cụ thể, trong ngắn hạn, thị trường nội địa có nhu cầu tiêu thụ thép nhiều hơn sau thời gian giãn cách do Covid-19. Khi Covid-19 bùng phát trở lại vào cuối tháng 7/2020 tại Đà Nẵng và lây lan sang một số địa phương khác trên cả nước, đã cản trở sự phục hồi của các hoạt động sản xuất - kinh doanh, ảnh hưởng tiêu cực đến toàn bộ nền kinh tế.

Tuy nhiên, để vực dậy các ngành sản xuất, Chính phủ đã quyết tâm vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế, với tốc độ tăng vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách nhà nước trong tháng 8 và 8 tháng năm 2020 tăng lần lượt 45,4% và 30,4% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng cao nhất trong giai đoạn 2016-2020.

Nhờ đó, trong tháng 8/2020, sản xuất thép các loại đạt hơn 2,34 triệu tấn, tăng 11,36% so với tháng trước đó; tiêu thụ thép các loại đạt hơn 2,07 triệu tấn, tăng 5,88% so với tháng 7/2020; xuất khẩu thép các loại đạt 462.138 tấn, tăng 8,81% so với tháng trước đó.

Thông tin trên khiến các doanh nghiệp trong ngành hồ hởi. Công ty phân phối thép có tiếng trên thị trường như Thái Hoà Steel không phải ngoại lệ.

“Doanh thu chung của chúng tôi vẫn như năm 2019, thậm chí cao hơn một chút. Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu 300 tỷ đồng doanh thu. Đến thời điểm này, chúng tôi đã đạt khoảng 70% kế hoạch cả năm. Còn vài tháng để chúng tôi chạy nước rút và chắc chắn sẽ hoàn thành”, ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch, kiêm Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thái Hòa (Thái Hòa Steel) cho biết.

Theo ông Hùng, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19, nhưng một số nhà máy sản xuất trong nước vẫn phát triển tốt. Điều đó chứng tỏ họ đang đi đúng hướng.

Rõ ràng, sự phát triển của các nhà sản xuất sẽ kéo theo sự “ăn nên làm ra” của các công ty, đại lý phân phối cấp 1 và Thái Hoà Steel là một phần trong đó. Công ty đã có cơ hội lớn cùng các đại gia và trở thành tên tuổi đáng nể trong ngành phân phối thép với hàng trăm khách hàng lớn là những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xây dựng, phát triển bất động sản như Vingroup, UDIC, Vinaconex, CIENCO, HANCORP, Mường Thanh, FLC, CEO, Hà Đô, POSCO…

Trước đây, Thái Hòa Steel chủ yếu đi theo các công trình và đại bản doanh ở Hà Nội, nhưng 2 năm trước, Công ty đã quyết định đóng đô thêm ở thị trường TP.HCM. Bước đầu, Công ty đã có dự án lớn, trong đó có một vài dự án điện gió ăn theo xu hướng đầu tư năng lượng mặt trời, cụm cảng biển miền Trung.

Dàn lãnh đạo xác định, bề dày kinh nghiệm và cơ sở vật chất của Thái Hòa Steel khó sánh bằng các đối thủ, nhưng Công ty vẫn bắt kịp hơi thở thị trường và có vị thế nhất định, bởi ngành thép vẫn tăng đều và thương hiệu của Công ty đã gây dựng hơn một thập kỷ qua. Đó là yếu tố cam kết và thực thi chuẩn chỉ, với chất lượng tốt nhất.

“Uy tín bao năm chúng tôi gây dựng ở miền Bắc thì vẫn giữ được khi tiến vào thị trường miền Nam. Mặc dù mới vào thị trường này được 2 năm, nhưng cơ cấu doanh thu đã tăng từ 10% ban đầu lên hơn 60%. Trong khi đó, con số này ngoài Bắc lại giảm do các dự án bất động sản, đầu tư công… chững lại”, ông Hùng cho biết.

Mặc dù khá tự tin với kế hoạch kinh doanh năm, nhưng một yếu tố rủi ro lại đến từ việc 100% cam kết thanh toán đúng hạn của các chủ đầu tư, nhà thầu của Công ty đều đang bị vi phạm.

“Chúng tôi vừa bán hàng, vừa cân đối nguồn thu để đảm bảo sao cho an toàn nhất. Nếu mất an toàn là dừng lại không bán nữa, dù mình đã nỗ lực đồng hành với họ”, ông Hùng nói. Tuy nhiên, ông Hùng cũng khẳng định, vì Covid-19, nên mục tiêu trong năm nay không phải vì lợi nhuận, bởi Thái Hòa Steel không bị sức ép từ các cổ đông về tỷ suất sinh lợi nhuận.

Ngay từ đầu năm, công ty đã xác định năm nay là ăn ít, để đảm bảo doanh thu, việc làm cho nhân viên.

“Tôi chọn mô hình kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp nhất, chứ không rộng lớn nhất để đảm bảo những gì tốt nhất cho khách hàng và lợi ích cho nhân viên”, ông Hùng cho biết.

Chiến lược mở rộng kinh doanh cả theo chiều rộng lẫn chiều sâu của Thái Hòa Steel đã bắt đầu gặt hái được những kết quả khả quan. Cho đến thời điểm này, Thái Hòa Steel tự hào là nhà phân phối thép xây dựng đầu tiên và duy nhất trên thị trường xuất khẩu được hàng hóa mà Công ty kinh doanh ra nước ngoài, từng bước thâm nhập thị trường thế giới. Công ty cũng đang theo đuổi nhiều dự án lớn với sự góp mặt của nhiều đối tác quốc tế, hứa hẹn những bước phát triển vững chắc, mạnh mẽ trong tương lai.

Vươn tới vị thế hàng đầu trên thị trường phân phối thép

Vị thế của Thái Hòa Steel trên thị trường phân phối thép Việt Nam ngày càng vững chắc. Mục tiêu đến năm 2030, Thái Hòa Steel trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thép, vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, Thái Hòa Steel quan niệm rằng, "sự tử tế" trong kinh doanh là quan trọng nhất, chỉ có chất lượng mới làm nên thương hiệu. "Chúng tôi đã thực sự tử tế từ cách ăn nói, cách giao tiếp, thực hiện các cam kết”, trong khi vẫn giữ vững vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thép, vật liệu xây dựng tại Việt Nam”, ông Hùng nói.

Lĩnh vực giáo dục là một mảng ngoài ngành đầu tiên của Thái Hòa Steel. Mới đây, Công ty thành lập Thái Hòa Edu để tiến vào mảng này. Với kinh nghiệm từng là giáo viên cộng với chiến lược kinh doanh chắc chắn, tỉ mỉ theo kiểu “nhỏ mà có võ” chưa được tiết lộ, vị Chủ tịch của Thép Thái Hoà tin chắc sẽ thành công trong lĩnh vực gia tăng thêm, ngoài ngành cốt lõi là thép.

“Trong bối cảnh khó khăn vì Covid-19, càng phải chứng tỏ bản lĩnh tinh thần doanh nhân về mục tiêu trước mắt và tầm nhìn dài hạn. Các doanh nhân sống chậm lại một chút để nghiêm túc xem lại các vấn đề của doanh nghiệp mình và cơ cấu lại các khoản đầu tư, đào tạo nhân viên, thậm chí có thể tạm dừng sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, doanh nhân phải tôn trọng lời hứa của mình, vì nó không chỉ cho doanh nghiệp, mà còn ảnh hưởng đến cả chuỗi thành phần khác trong xã hội”, ông – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch, kiêm Giám đốc Thái Hòa Steel 


Mới đây, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thái Hòa (Thái Hòa Steel) nhận Giải Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức. Đây là sự tôn vinh cho những nhãn hiệu Việt đã được bảo hộ, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế trong bối cảnh hội nhập sâu rộng. Mỗi doanh nghiệp được bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng đều là doanh nghiệp có uy tín và nội lực không chỉ tại thị trường trong nước, mà còn vững vàng vươn mình cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Tin liên quan

Sở hữu trí tuệ và đấu tranh chống hàng giảTư vấn xin giấy phép quảng cáo thực phẩmThủ tục xin cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm Bộ Công ThươngNhững Cam Kết Và Quyền Lợi Của Đơn Vị Được Cấp Chứng Nhận 3KBản Đăng Ký Tham Gia Chứng Nhận 3k Tại Việt Nam CHỨNG NHẬN 3K TẠI VIỆT NAM NĂM 2014THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM 3KThư Mời Đăng Ký Tham Gia Chương Trình Cấp Chứng Nhận Sản Phẩm 3k Chứng Nhận 3k Và Quyền Lợi Của Doanh Nghiệp Chương trình bình chọn Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017Thông cáo báo chí chương trình bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng Đầu - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2017Tập đoàn GFS vào Top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017”HỆ THỐNG ĐỖ XE TỰ ĐỘNG ĐỨC VIỆT - SẢN PHẨM KHẲNG ĐỊNH QUA CHẤT LƯỢNGSản phẩm Acid Amin - Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam năm 2017Công ty cổ phần Tập đoàn DABACO Việt Nam vinh danh "Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” năm 2017Công ty CP Catalan đạt chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu năm 2017Công ty TNHH dây và cáp điện Vạn Xuân lọt vào top 50 “ Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017”ASIAvina – Thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực quạt điện nằm trong Top 20SHS KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAMFlamingo Đại Lải Resort - thiên đường nghỉ dưỡng xanh độc đáoVEDAN VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG NHẤT VIỆT NAM”Xi Măng Long Sơn Hình Thành Và Phát Triển:CADIVI NHÌN LẠI MỘT CHẶNG ĐƯỜNG HƠN 40 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂNNGOCDIEPWINDOW – NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ VỀ CỬA HÀNG ĐẦU VIỆT NAMĐIỀU GÌ KHIẾN MÁY HÀN MULTIMAG V2000 ĐẶC BIỆT HƠN NHỮNG SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚCFPT Services vinh dự đạt Top 100 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018.Biti’s – thương hiệu giày dép hàng Việt Nam chất lượng caoĐến HDBank vay nhanh kinh doanh, tăng nhanh thu nhậpNội thất Cozy vào top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt NamThông cáo báo chí chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018Tipharco nâng cao chất lượng nguồn nguyên liệu góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm nhà máy sản xuất thuốc dược liệu của Công ty CPDP TipharcoDoanh Nghiệp Tư nhân Tân Đại An – Doanh nghiệp số 1 về kinh doanh ván ép nhân tạoTÂN TÂN – THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỀ CÁC SẢN PHẨM THỨC ĂN NHẸRa mắt Cổng Thông tin điện tử về Liệt sĩ, Mộ liệt sĩ và Nghĩa trang liệt sĩLãi suất cạnh tranh, khách hàng chọn ngân hàng nào gửi tiền?Xi Măng Sông Gianh - “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”TÂN TÂN – THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỀ CÁC SẢN PHẨM THỨC ĂN NHẸ Kaizen- triết lý khiến doanh nghiệp Nhật luôn thành côngEximbank nhận giải quốc tế về xử lý thanh toánHàng triệu người bị bệnh xương khớp, cột sống đã được chữa khỏi nhờ ORBEVới Joton, cốt lõi của thương hiệu chính là sản phẩm!Công ty Phân Bón Bình Điền vững vàng và phát triểnBẢO HIỂM XUÂN THÀNH ĐẠT DANH HIỆU NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2018LED Rạng Đông vươn tầm quốc tếThông báo lùi thời gian tổ chức chương trình 3kDANH SÁCH CẤP CHỨNG NHẬN 3KThông cáo báo chí chương trình "Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2019SeABank lọt Top 20 "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2019"CÔNG TY VEDAN VIỆT NAM ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN “NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2019”Vietnam Airlines - Hãng Hàng không Quốc gia Việt NamACV được vinh danh trong “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất”PVGAS SOUTH – HÀNH TRÌNH 19 NĂMSAVIPHARM - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦUTổng công ty Sonadezi đạt Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt NamVăn Phú - Invest được vinh danh “Top 50 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”Bưu điện Việt Nam liên tiếp nhiều năm lọt 'Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam'Tập Đoàn Địa Ốc DCB vào 'Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam’CDC HÀ NỘI - TOP 50 “NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG - NHÃN HIỆU CẠNH TRANH VIỆT NAM 2019”Pima đạt Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2019Belluni lọt Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng- nhãn hiệu canh tranh năm 2019.Yến Sào Khánh Hòa Sanvinest – Món quà quý giá cho sức khỏe từ thiên nhiênNHÃN HIỆU TAKY (SẢN PHẨM CỦA TAKYFOOD) VINH DỰ ĐẠT TOP 50 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM.TECHCOMBANK: VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NHẤT VIỆT NAMCơ hội du lịch Mátxcơva khi mua sản phẩm EurowindowPAN SERVICES HÀ NỘI – Thương hiệu tạo giá trị và chất lượngTRẢI NGHIỆM ĐƯỜNG ĐUA F1 CÙNG NGOẠI HỐI EXIMBANKSANEST KHÁNH HÒA NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNGTẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH TRAO TẶNG HỆ THỐNG MÁY XÉT NGHIỆM TỰ ĐỘNG QIASYMPHONY CHO BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH KHÁNH HÒAEurowindow – Dấu ấn hành trình 18 nămVăn Phú - Invest được vinh danh “Top 20 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”LỄ TRAO CHỨNG NHẬN NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG – NHÃN HIỆU CẠNH TRANH VIỆT NAM NĂM 2020TNR HOLDINGS VIETNAM – NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ Ở TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2020TNI Holdings Vietnam - Thương hiệu hàng đầu về phát triển khu công nghiệpKiến trúc sư lựa chọn gạch ốp lát theo tiêu chí nàoGiải pháp giao thông thông minh – Niềm tự hào của Hanel50 suất học bổng ‘Vì tương lai Việt Nam’ trao cho học sinh nghèo Thanh HóaNỘI THẤT NHÀ XINH MỞ RỘNG HỆ THỐNG VỚI HAI CỬA HÀNG LỚN TẠI TP.HCMVietnam Airlines - Hãng hàng không Việt vươn tầm thế giớiBưu điện Việt Nam liên tiếp nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếngTNL KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRÊN THỊ TRƯỜNG LEASING VĂN PHÒNG VÀ TTTM VIỆT NAMMai Linh là một trong 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2020VPMILK TỰ HÀO VÀO BẢNG XẾP HẠNG TOP 50 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2020Công ty TNHH Một thành viên Cơ điện và Vật liệu nổ 31 – Doanh nghiệp quân đội hai lần anh hùng nỗ lực, bứt phá trong lĩnh vực sản xuất kinh tếPAN SERVICES HÀ NỘI – Thương hiệu tạo giá trị và chất lượngDOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG BỐI CẢNH DỊCH COVID-19HOẠT ĐỘNG CẤP CHỨNG NHẬN NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG – NHÃN HIỆU CẠNH TRANH VIỆT NAM NĂM 2021Tập đoàn The Vissai chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19Nam A Bank tiếp tục đạt Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015POPS được vinh danh top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021Giới thiệu Công ty Luật TNHH Phạm và Liên danhCDC Hà Nội được vinh danh trong 2 bảng xếp hạng lớn đầu năm 2022Đi tìm hương thơm mang đậm dấu ấn bản lĩnhHỆ THỐNG SIÊU THỊ BÁN LẺ BRGMART – KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNGSản phẩm Cáp sạc H07BZ5-F cho các phương tiện chạy bằng động cơ điệnKhoa học phong thuỷ đậm nét trong thiết kế từng căn hộ của Văn Phú - InvestDanh sách Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022Savico: 40 năm một chặng đường hình thành và phát triểnHội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam vinh danh TNTech với giải thưởng ‘TOP 20 Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022’SATRAFOODS VINH DỰ ĐÓN NHẬN "TOP 10 DỊCH VỤ VÀNG VIỆT NAM 2022"Dai-ichi Life Việt Namvinh dự được trao giải thưởng “Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022”FUTA EXPRESS – 10 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂNTingco vào Top 20 nhãn hiệu hàng đầu và Top 10 sản phẩm vàngEXIMBANK ĐẠT TOP 20 NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAMNCB giữ đà tăng trưởng ổn định trong quý II/2022TNL NHẬN CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG TOP 50 NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VÀ TOP 10 DỊCH VỤ VÀNG VIỆT NAM NĂM 2022DOJI LAND RA MẮT BST BẤT ĐỘNG SẢN BIỂU TƯỢNG ĐẦU TIÊN TẠI HẢI PHÒNGVACO từng bước phát triển để trở thành một trong những thương hiệu Việt đầy giá trị của ngành kiểm toán Việt NamNovoDoor - Nhà máy sản xuất vật liệu và phụ kiện ngành cửa số 1 Việt NamĐÈN LED VIANCO - NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2022Khúc giao mùa rực rỡ cùng Trang sức DOJI, ưu đãi tới 30 triệu đồngVietnam Post giữ vững vị trí thương hiệu mạnh của quốc gia nhờ chuyển đổi số toàn diệnDanh sách Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022.VEDAN VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2022”Cảng Đà Nẵng được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng- Nhãn hiệu Cạnh tranh năm 2022CONSTREXIM - HOD: Dấu ấn trên hành trình vươn ra biển lớnSAO THÁI DƯƠNG VINH DỰ LỌT TOP 10 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG – NHÃN HIỆU CẠNH TRANH VIỆT NAM NĂM 2022Kiến Vương – Tạo tín để trường tồnVPMilk được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022Công ty Cổ phần đầu tư Nhà và Thương Mại Hưng Ngân 15 năm chặng đường hình thành và phát triểnDanh sách Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt NamS&P GLOBAL RATINGS GIỮ NGUYÊN MỨC TÍN NHIỆM ĐỐI TÁC DÀI HẠN CỦA EXIMBANK