Satrafoods tổ chức những chuyến bán hàng lưu động dành cho công nhân
Tùy vào từng vị trí cửa hàng mà mô hình kinh doanh của Satrafoods được đa dạng hóa để phù hợp hơn với khu vực dân cư xung quanh. Điển hình như có cửa hàng chuyên kinh doanh trái cây, cửa hàng mang mô hình 2 trong 1: khu mua bán tự chọn + khu kinh doanh ẩm thực, có cửa hàng nằm trong khuôn viên bệnh viện lại chú trọng vào những sản phẩm đặc thù cho bệnh nhân,...Tuy nhiên, phần lớn các cửa hàng này vẫn giữ nguyên được khu vực tươi sống như kim chỉ nam kinh doanh đã được đưa ra từ đầu.
Từ năm 2020, đặc biệt là năm 2021 khi dịch bệnh Covid – 19 gây ra không ít ảnh hưởng, Satrafoods đã chấp hành nghiêm các quy định phòng – chống dịch, đồng thời kiên trì đảm bảo nguồn hàng hóa, nhu yếu phẩm phục vụ cho người dân. Bên cạnh đó, Satrafoods luôn chủ động vượt khó, nhanh chóng thích nghi, ứng phó và tìm ra những giải pháp như: mua sắm trực tuyến như bán hàng qua điện thoại, qua mạng xã hội, bán hàng theo combo; đa dạng các hình thức thanh toán, đặc biệt là thanh toán không tiền mặt,…Chính vì thế, Satrafoods đã trở thành thương hiệu gần gũi và đáng tin cậy với người tiêu dùng.
Danh hiệu “Top 10 Dịch vụ vàng Viêt Nam năm 2022” như là một sự cam kết của Satrafoods về hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch và dịch vụ hoàn hảo của mình, qua đó nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng, không chỉ ở TP.HCM và TP. Cần Thơ, mà sẵn sàng vươn ra các tỉnh thành khác trong cả nước.