Dai-ichi Life Việt Namvinh dự được trao giải thưởng “Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022”

TP. Hồ Chí Minh, ngày 19/7/2022 – Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự được trao giải thưởng về trải nghiệm khách hàng-“Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022” dành cho Dịch vụ chuyển đổi số Dai-ichi Connect tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu, Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2022, được tổ chức vào ngày 16/7/2022 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, TP. Hà Nội.

Đây là lần thứ tư Dai-ichi Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn này và luôn đạt kết quả xuất sắc, tiếp tụcminh chứng chonhững nỗ lực không ngừng của Công tynhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, góp phần nâng cao uy tín và giá trị thương hiệuhàng đầu tại thị trường Việt Nam.


Ông Nguyễn Tiến Hùng - Giám đốc Kinh doanh Khu vực Hà Nội, Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải thưởng "Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam 2022"

Chương trình vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam” được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy chiến lược xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao.

Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí bình chọn, Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect (Dai-ichi Connect App) của Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022”.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào được bình chọn trao tặng giải thưởng“Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022” cho ứng dụng Dai-ichi Connect. Danh hiệu cao quý này đã khẳng định hướng đi đúng đắn trong chiến lược chuyển đổi số của Công ty nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và đối tác.Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và giá trị cộng thêm vượt trội, đặc biệt gia tăngtính gắn kết và trải nghiệm công nghệ số thông minh, qua đó đáp lại niềm tin yêu của hơn 4 triệu khách hàng và gia đình vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản.”

Ra đời năm 2019, ứng dụng Dai-ichi Connectđược xem là nền tảng số trên thiết bị di động nhằm cung cấp một phương tiện hiện đại, đa dạng tiện ích, dễ sử dụng và mang tính bảo mật cao dành cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam. Hơn ba năm qua, Dai-ichi Connect liên tục được nâng cấp, phát triển các tính năng mới như điều chỉnh hợp đồng trực tuyến, lịch sử giao dịch, thư viện tài liệu, … Dai-ichi Connect trên giao diện Web (Cổng Thông tin Khách hàng) và giao diện máy tính bảng (Tablet) cũng được nâng cấp song song để mang đến trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng trên các nền tảng số của Dai-ichi Life Việt Nam.

Với những thành tựu xuất sắc trong chiến lược phát triển hệ sinh thái kỹ thuật số, ngày 15/7/2022, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự nhận Giải thưởng “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0 Việt Nam” trong Chương trình Biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Namdo Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp tổ chức và trao giải.

Sau hơn 15 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 Nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường – 7.700 tỷ đồng.

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát huy nội lực và nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý gần 46.400 tỷ đồng.



Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại buổi lễ trao giải

Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 574 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt 43 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2021). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.

Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/2019); cùng Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 9/1/2022).

Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong “Top 100 – Sản  phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em năm 2022”, Giải “Sao Vàng đất Việt 2022”, Giải “Rồng Vàng 2022”, Giải “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 20/50), Giải “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 149/500), Giải “Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021”, giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021”. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award), do tổ chức Enterprise Asia bình chọn và trao tặng ngày 25/2/2022. Các giải thưởng uy tín này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Liên hệ: 

Phan Thị Cẩm Vân

Trưởng phòng Cấp cao

Quan hệ Báo chí & Truyền thông
Tel:       028 3810 0888  

Mobile: 0918 148 817
Email:   
PTC.Van@dai-ichi-life.com.vn


Lưu Thị Thu Hằng

Giám đốc Cấp cao

Thương hiệu & Marketing

Tel:       028 3810 0888

Mobile: 0903 728 618

E-mail: LTT.Hang@dai-ichi-life.com.vn


Tin liên quan

Sở hữu trí tuệ và đấu tranh chống hàng giảTư vấn xin giấy phép quảng cáo thực phẩmThủ tục xin cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm Bộ Công ThươngNhững Cam Kết Và Quyền Lợi Của Đơn Vị Được Cấp Chứng Nhận 3KBản Đăng Ký Tham Gia Chứng Nhận 3k Tại Việt Nam CHỨNG NHẬN 3K TẠI VIỆT NAM NĂM 2014THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM 3KThư Mời Đăng Ký Tham Gia Chương Trình Cấp Chứng Nhận Sản Phẩm 3k Chứng Nhận 3k Và Quyền Lợi Của Doanh Nghiệp Chương trình bình chọn Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017Thông cáo báo chí chương trình bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng Đầu - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2017Tập đoàn GFS vào Top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017”HỆ THỐNG ĐỖ XE TỰ ĐỘNG ĐỨC VIỆT - SẢN PHẨM KHẲNG ĐỊNH QUA CHẤT LƯỢNGSản phẩm Acid Amin - Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam năm 2017Công ty cổ phần Tập đoàn DABACO Việt Nam vinh danh "Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” năm 2017Công ty CP Catalan đạt chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu năm 2017Công ty TNHH dây và cáp điện Vạn Xuân lọt vào top 50 “ Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017”ASIAvina – Thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực quạt điện nằm trong Top 20SHS KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAMFlamingo Đại Lải Resort - thiên đường nghỉ dưỡng xanh độc đáoVEDAN VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG NHẤT VIỆT NAM”Xi Măng Long Sơn Hình Thành Và Phát Triển:CADIVI NHÌN LẠI MỘT CHẶNG ĐƯỜNG HƠN 40 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂNNGOCDIEPWINDOW – NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ VỀ CỬA HÀNG ĐẦU VIỆT NAMĐIỀU GÌ KHIẾN MÁY HÀN MULTIMAG V2000 ĐẶC BIỆT HƠN NHỮNG SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚCFPT Services vinh dự đạt Top 100 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018.Biti’s – thương hiệu giày dép hàng Việt Nam chất lượng caoĐến HDBank vay nhanh kinh doanh, tăng nhanh thu nhậpNội thất Cozy vào top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt NamThông cáo báo chí chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018Tipharco nâng cao chất lượng nguồn nguyên liệu góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm nhà máy sản xuất thuốc dược liệu của Công ty CPDP TipharcoDoanh Nghiệp Tư nhân Tân Đại An – Doanh nghiệp số 1 về kinh doanh ván ép nhân tạoTÂN TÂN – THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỀ CÁC SẢN PHẨM THỨC ĂN NHẸRa mắt Cổng Thông tin điện tử về Liệt sĩ, Mộ liệt sĩ và Nghĩa trang liệt sĩLãi suất cạnh tranh, khách hàng chọn ngân hàng nào gửi tiền?Xi Măng Sông Gianh - “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”TÂN TÂN – THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỀ CÁC SẢN PHẨM THỨC ĂN NHẸ Kaizen- triết lý khiến doanh nghiệp Nhật luôn thành côngEximbank nhận giải quốc tế về xử lý thanh toánHàng triệu người bị bệnh xương khớp, cột sống đã được chữa khỏi nhờ ORBEVới Joton, cốt lõi của thương hiệu chính là sản phẩm!Công ty Phân Bón Bình Điền vững vàng và phát triểnBẢO HIỂM XUÂN THÀNH ĐẠT DANH HIỆU NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2018LED Rạng Đông vươn tầm quốc tếThông báo lùi thời gian tổ chức chương trình 3kDANH SÁCH CẤP CHỨNG NHẬN 3KThông cáo báo chí chương trình "Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2019SeABank lọt Top 20 "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2019"CÔNG TY VEDAN VIỆT NAM ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN “NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2019”Vietnam Airlines - Hãng Hàng không Quốc gia Việt NamACV được vinh danh trong “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất”PVGAS SOUTH – HÀNH TRÌNH 19 NĂMSAVIPHARM - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦUTổng công ty Sonadezi đạt Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt NamVăn Phú - Invest được vinh danh “Top 50 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”Bưu điện Việt Nam liên tiếp nhiều năm lọt 'Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam'Tập Đoàn Địa Ốc DCB vào 'Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam’CDC HÀ NỘI - TOP 50 “NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG - NHÃN HIỆU CẠNH TRANH VIỆT NAM 2019”Pima đạt Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2019Belluni lọt Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng- nhãn hiệu canh tranh năm 2019.Yến Sào Khánh Hòa Sanvinest – Món quà quý giá cho sức khỏe từ thiên nhiênNHÃN HIỆU TAKY (SẢN PHẨM CỦA TAKYFOOD) VINH DỰ ĐẠT TOP 50 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM.TECHCOMBANK: VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NHẤT VIỆT NAMCơ hội du lịch Mátxcơva khi mua sản phẩm EurowindowPAN SERVICES HÀ NỘI – Thương hiệu tạo giá trị và chất lượngTRẢI NGHIỆM ĐƯỜNG ĐUA F1 CÙNG NGOẠI HỐI EXIMBANKSANEST KHÁNH HÒA NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNGTẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH TRAO TẶNG HỆ THỐNG MÁY XÉT NGHIỆM TỰ ĐỘNG QIASYMPHONY CHO BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH KHÁNH HÒAEurowindow – Dấu ấn hành trình 18 nămVăn Phú - Invest được vinh danh “Top 20 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”LỄ TRAO CHỨNG NHẬN NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG – NHÃN HIỆU CẠNH TRANH VIỆT NAM NĂM 2020TNR HOLDINGS VIETNAM – NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ Ở TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2020TNI Holdings Vietnam - Thương hiệu hàng đầu về phát triển khu công nghiệpKiến trúc sư lựa chọn gạch ốp lát theo tiêu chí nàoGiải pháp giao thông thông minh – Niềm tự hào của Hanel50 suất học bổng ‘Vì tương lai Việt Nam’ trao cho học sinh nghèo Thanh HóaNỘI THẤT NHÀ XINH MỞ RỘNG HỆ THỐNG VỚI HAI CỬA HÀNG LỚN TẠI TP.HCMVietnam Airlines - Hãng hàng không Việt vươn tầm thế giớiBưu điện Việt Nam liên tiếp nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếngTNL KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRÊN THỊ TRƯỜNG LEASING VĂN PHÒNG VÀ TTTM VIỆT NAMMai Linh là một trong 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2020VPMILK TỰ HÀO VÀO BẢNG XẾP HẠNG TOP 50 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2020Công ty TNHH Một thành viên Cơ điện và Vật liệu nổ 31 – Doanh nghiệp quân đội hai lần anh hùng nỗ lực, bứt phá trong lĩnh vực sản xuất kinh tếPAN SERVICES HÀ NỘI – Thương hiệu tạo giá trị và chất lượngVị thế vững chắc của Thái Hòa SteelDOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG BỐI CẢNH DỊCH COVID-19HOẠT ĐỘNG CẤP CHỨNG NHẬN NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG – NHÃN HIỆU CẠNH TRANH VIỆT NAM NĂM 2021Tập đoàn The Vissai chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19Nam A Bank tiếp tục đạt Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015POPS được vinh danh top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021Giới thiệu Công ty Luật TNHH Phạm và Liên danhCDC Hà Nội được vinh danh trong 2 bảng xếp hạng lớn đầu năm 2022Đi tìm hương thơm mang đậm dấu ấn bản lĩnhHỆ THỐNG SIÊU THỊ BÁN LẺ BRGMART – KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNGSản phẩm Cáp sạc H07BZ5-F cho các phương tiện chạy bằng động cơ điệnKhoa học phong thuỷ đậm nét trong thiết kế từng căn hộ của Văn Phú - InvestDanh sách Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022Savico: 40 năm một chặng đường hình thành và phát triểnHội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam vinh danh TNTech với giải thưởng ‘TOP 20 Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022’SATRAFOODS VINH DỰ ĐÓN NHẬN "TOP 10 DỊCH VỤ VÀNG VIỆT NAM 2022"FUTA EXPRESS – 10 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂNTingco vào Top 20 nhãn hiệu hàng đầu và Top 10 sản phẩm vàngEXIMBANK ĐẠT TOP 20 NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAMNCB giữ đà tăng trưởng ổn định trong quý II/2022TNL NHẬN CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG TOP 50 NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VÀ TOP 10 DỊCH VỤ VÀNG VIỆT NAM NĂM 2022DOJI LAND RA MẮT BST BẤT ĐỘNG SẢN BIỂU TƯỢNG ĐẦU TIÊN TẠI HẢI PHÒNGVACO từng bước phát triển để trở thành một trong những thương hiệu Việt đầy giá trị của ngành kiểm toán Việt NamNovoDoor - Nhà máy sản xuất vật liệu và phụ kiện ngành cửa số 1 Việt NamĐÈN LED VIANCO - NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2022Khúc giao mùa rực rỡ cùng Trang sức DOJI, ưu đãi tới 30 triệu đồngVietnam Post giữ vững vị trí thương hiệu mạnh của quốc gia nhờ chuyển đổi số toàn diệnDanh sách Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022.VEDAN VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2022”Cảng Đà Nẵng được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng- Nhãn hiệu Cạnh tranh năm 2022CONSTREXIM - HOD: Dấu ấn trên hành trình vươn ra biển lớnSAO THÁI DƯƠNG VINH DỰ LỌT TOP 10 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG – NHÃN HIỆU CẠNH TRANH VIỆT NAM NĂM 2022Kiến Vương – Tạo tín để trường tồnVPMilk được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022Công ty Cổ phần đầu tư Nhà và Thương Mại Hưng Ngân 15 năm chặng đường hình thành và phát triểnDanh sách Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt NamS&P GLOBAL RATINGS GIỮ NGUYÊN MỨC TÍN NHIỆM ĐỐI TÁC DÀI HẠN CỦA EXIMBANK