CADI-SUN nâng tầm giá trị hàng Việt

CADI-SUN nâng tầm giá trị hàng Việt 


Sáng 17/7, tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội), MTTQ.TP Hà Nội phối hợp với Đài phát thanh truyền hình Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết 5 năm thực hiện CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tại thành phố Hà Nội. Tham dự buổi lễ có ông Lê Bá Trình – phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Trưởng ban thường trực Cuộc Vận động Trung ương; Bà Hồ Thị Kim Thoa – thứ trưởng Bộ Công Thương; Ông Đào Văn Bình – Chủ tịch MTTQ Hà Nội - Trưởng ban thường trực Cuộc Vận động Tp. Hà Nội… Công ty CADI-SUN vinh dự được nhận bằng khen có thành tích xuất sắc hưởng ứng Cuộc vận động.

Theo báo cáo của Bộ Công thương, sau 5 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, nhiều mặt hàng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, trong đó có thương hiệu dây cáp điện CADI-SUN.

Đứng trước nhu cầu của thị trường và sức cạnh tranh của hàng ngoại nhập cùng với tâm lý “sính” ngoại của người tiêu dùng, Ông Phạm Lương Hòa – chủ tịch/ TGĐ Công ty nhiều lần băn khoăn “phải làm gì để thay đổi thực trạng đó?” … và nhiều giải pháp cụ thể tạo cạnh tranh cho sản phẩm được đưa ra: tập trung đầu tư dây truyền công nghệ thiết hiện đại và đồng bộ, áp dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất, giảm thiểu tiêu hao năng lượng, giảm giá thành gia công; đào tạo nguồn nhân lực; tái cấu trúc doanh nghiệp. CADI-SUN là đơn vị duy nhất trong ngành sản xuất dây cáp điện đã đưa ra chính sách bảo hành sản phẩm đến 15 năm. Để đáp ứng ngày càng khắt khe yêu cầu theo chuẩn quốc tế về môi trường, Công ty đã nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm cao cấp chất lượng quốc tế, không độc hại đối với môi trường, người tiêu dùng. Ngoài việc nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm, CADI-SUN còn chú trọng nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng và có chiến lược quảng bá sản phẩm thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, hội chợ triển lãm, quảng cáo truyền thông, cải tiến mẫu mã, nhãn mác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Cùng đồng hành với Cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”,  thông qua các giải pháp đã đề ra, trong những năm qua doanh thu của Công ty CADI-SUN đã tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước từ 28 - 35%, thu nhập người lao động tăng 15%,… luôn hoàn thành và vượt chỉ tiêu nộp ngân sách hàng năm.

Diễn ra trong bối cảnh cả nước đang hướng về biển Đông yêu thương, Cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” không chỉ góp phần xây dựng nét văn hóa tiêu dùng của người Việt, mà còn là cách mà người Việt, những doanh nhân như Ông Phạm Lương Hòa thể hiện lòng yêu nước sâu sắc nhất!


Tin liên quan

Những điều cần biết về công bố thực phẩm chức năng nhập khẩuDoanh nghiệp “đau đầu” bởi nạn hàng giảHàng giả làm giảm sức cạnh tranh của thương hiệu ViệtChống hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ: Thiếu phối hợp sẽ khó thành côngHàng gian, hàng giả - một quốc nạnChỉ 10% DN biết tự bảo vệ mình chống nạn hàng giảCông ty TNHH Thuận Hiệp Thành – Nhà phân phối máy bơm nước hàng đầu Việt NamHALICO 120 năm khẳng định Thương hiệu Uy tín, Chất lượng, An toànLịch sử 120 năm của Xi Măng Vicem Hải PhòngNhững điều khách hàng cần biết khi lựa chọn cửa nhựa uPVC cho công trìnhCÁP ĐIỆN MỚI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG_CE/FRT-LSHF: LỰA CHỌN TIN CẬY CỦA QUÝ KHÁCH HÀNGTập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong “Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” năm 2019NBC vinh dự đạt Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2019Ông chủ Cháo sen bát bảo Minh Trung: Đánh thức tiềm năng nông sản ViệtDavosa – Thương hiệu sơn và chống thấm cao cấpEXIMBANK ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TÍN NHIỆM B+ VÀ TRIỂN VỌNG ‘ỔN ĐỊNH”Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines PHÁT TRIỂN VÌ CỘNG ĐỒNGCADIVI với sản phẩm Cáp nhôm siêu nhiệt ACCCXi măng Vicem Hải Phòng nỗ lực bứt phá với giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2020”SANEST KHÁNH HÒA NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG LOTTE Mart đạt Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020TUILDONAI – Chứng nhận vàng về chất lượng mái lợp công trìnhCatalan Centurion 100 – Chạm tới kỳ quanTập đoàn The Vissai tiên phong phát triển bền vững ngành xi măng tại Việt NamVNA ra mắt sàn TMĐT VNAMALLVPMilk và thành tích Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2 năm liền - Niềm tin lớn từ mẹ bỉm ViệtVị thế của POPS trong ngành giải trí số Đông Nam ÁXUXIFARM ĐƯỢC VINH DANH “TOP 50 NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2022”Công ty CP cao su Đà Nẵng (DRC): Phát triển mạnh mẽ theo thời gianCách mới chống say xe cho mùa du lịch khoẻ vuiGây dựng lòng tin người nông dân bằng sản phẩm chất lượngCHỮA RỐI LOẠN GIẤC NGỦ BẰNG THUỐC BỔ NÃO CEBRATONVật liệu chiến lược của Masan High-Tech Materials được vinh danh “Sản phẩm Vàng năm 2022”LOTTE Mart vinh dự đứng thứ 5 trong Top 10 Nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam năm 2022Vedan Việt Nam 6 lần liên tiếp được trao Chứng nhận “Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam”Chuyện chưa kể phía sau danh hiệu Vua cống miền BắcXi măng Tây Đô đạt danh hiệu Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 20 Sản phẩm vàng Việt Nam 2022Chuyển đổi số - Cơ hội để bứt pháTổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đạt Top 50 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam”Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Kiên Giang: Đối tác hàng đầu trong lĩnh vực gia công bia và đồ uốngXỨNG TẦM “01% GIỚI SIÊU GIÀU” ĐẤT CẢNG: KIỆT TÁC GIỚI HẠN – QUÀ TẶNG KIM CƯƠNGBánh Trung Thu Tràng AnLS ELECTRIC VIỆT NAM DẪN ĐẦU VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP ĐIỆN, TỬ ĐỘNG HÓA VÀ NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH.Nhà thông minh Rạng Đông - Thiết kế của người ViệtEximbank và tổ chức thẻ Visa Quốc tế ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt dòng thẻ cao cấp Eximbank Priority Visa SignatureLOTTE Mart được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022Pan Services Hà Nội – THƯƠNG HIỆU TẠO GIÁ TRỊĐường dây nóng HDBank tiếp nhận giải quyết vướng mắc trong triển khai cho vay bù lãi suất 2%Chiến lược để Nippon Paint bứt khỏi "vỏ kén" một tập đoàn sơn và chất phủTràn ngập vé ưu đãi tại “Vietnam Airlines Festa – Sale Day”