LOTTE Mart đạt Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại Lotte Việt Nam (LOTTE Mart) vinh dự được xếp hạng là một trong “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2020” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận và trao tặng ngày 26/9 vừa qua. 


Ông Ma Jung Uk - Giám đốc Văn phòng Hà Nội – đại diện LOTTE Mart nhận chứng nhận từ ban tổ chức

Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng và phát triển nhãn hiệu uy tín tại Việt Nam. Những doanh nghiệp được vinh danh cần phải thỏa mãn đồng thời các tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh… của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu. Giải thưởng được bình chọn bởi Hội đồng gồm những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập, thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các Hội, hiệp hội doanh nghiệp, người tiêu dùng.

Là một trong những nhà bán lẻ quốc tế tiên phong đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam từ năm 2008, LOTTE Mart đã dành vị trí xếp hạng cao trong “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”, trên tổng số 100 doanh nghiệp được trao giải thưởng nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam tại buổi lễ. Cùng đứng trong Top 20 là các thương hiệu lớn đến từ các các lĩnh vực khác nhau như Vietnam Airlines, Việt Tiến, Dai-ichi Life, Vedan, Techcombank …

Với cam kết phát triển bền vững, trong hành trình 12 năm phát triển tại Việt Nam, LOTTE Mart luôn cân bằng giữa mục tiêu kinh doanh và đóng góp lại cho cộng đồng. Trong thời gian qua, Công ty đã phối hợp với nhiều tổ chức quốc tế triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp cho Việt Nam. Tiếp tục các hoạt động tái chế, bảo vệ môi trường từ chiến dịch LOTTE Eco Green năm 2019, hành trình LOTTE Love Human năm 2020 thông qua chuỗi hoạt động thiết thực về giáo dục, y tế - sức khỏe, từ thiện và tái chế bảo vệ môi trường tiếp tục thể hiện cam kết đồng hành gắn bó lâu dài của LOTTE Mart tại Việt Nam.

Tin liên quan

Những điều cần biết về công bố thực phẩm chức năng nhập khẩuDoanh nghiệp “đau đầu” bởi nạn hàng giảHàng giả làm giảm sức cạnh tranh của thương hiệu ViệtChống hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ: Thiếu phối hợp sẽ khó thành côngHàng gian, hàng giả - một quốc nạnChỉ 10% DN biết tự bảo vệ mình chống nạn hàng giảCADI-SUN nâng tầm giá trị hàng Việt Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành – Nhà phân phối máy bơm nước hàng đầu Việt NamHALICO 120 năm khẳng định Thương hiệu Uy tín, Chất lượng, An toànLịch sử 120 năm của Xi Măng Vicem Hải PhòngNhững điều khách hàng cần biết khi lựa chọn cửa nhựa uPVC cho công trìnhCÁP ĐIỆN MỚI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG_CE/FRT-LSHF: LỰA CHỌN TIN CẬY CỦA QUÝ KHÁCH HÀNGTập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong “Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” năm 2019NBC vinh dự đạt Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2019Ông chủ Cháo sen bát bảo Minh Trung: Đánh thức tiềm năng nông sản ViệtDavosa – Thương hiệu sơn và chống thấm cao cấpEXIMBANK ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TÍN NHIỆM B+ VÀ TRIỂN VỌNG ‘ỔN ĐỊNH”Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines PHÁT TRIỂN VÌ CỘNG ĐỒNGCADIVI với sản phẩm Cáp nhôm siêu nhiệt ACCCXi măng Vicem Hải Phòng nỗ lực bứt phá với giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2020”SANEST KHÁNH HÒA NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG TUILDONAI – Chứng nhận vàng về chất lượng mái lợp công trình