XUXIFARM ĐƯỢC VINH DANH “TOP 50 NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2022”

Xúc xích Xuxifarm - nhãn hàng tiêu biểu của Nova Consumer, một thành viên của Tập đoàn NovaGroup vừa được vinh danh trong “Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” năm 2022.

Chương trình do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu, được đánh giá dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội.

Giải thưởng được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập, thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các cơ quan liên quan như Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.



Xúc xích Xuxifarm xây dựng thương hiệu gắn liền với các khách hàng nhí trên cả nước. Trong ảnh: Bộ nhận diện mới của Xuxifarm gắn liền các nhân vật hoạt hình “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm”.

“Việc được vinh danh trong Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022 còn là minh chứng khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu xúc xích Xuxifarm trên thị trường. Xuxifarm luôn cam kết đi đầu, đảm bảo uy tín về chất lượng, xứng đáng với niềm tin của khách hàng", đại diện nhãn hàng Xuxifarm chia sẻ.

Xúc xích Xuxifarm được xem là thương hiệu xúc xích hàng đầu Việt Nam và là biểu tượng của niềm tin về sản phẩm chất lượng. Với các ưu điểm “Ngon – Dinh Dưỡng – Tiện lợi”, xúc xích Xuxifarm cung cấp chất dinh dưỡng từ thịt và bốn dưỡng chất Canxi, DHA, Protein và Chất xơ giúp hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất là “bảo bối” bữa xế dinh dưỡng sau mỗi giờ học tập và vui chơi.

Trong hành trình hơn 10 năm phát triển, Xuxifarm luôn theo đuổi định hướng chiến lược tiếp cận thị trường bằng chất lượng và an toàn thực phẩm thông qua việc thực hiện quy trình sản xuất khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn 3 Tốt gồm nguyên liệu tốt, quy trình tốt, sản phẩm tốt.

Đặc biệt, đầu năm 2022, nhãn hàng xúc xích Xuxifarm vừa giới thiệu diện mạo bao bì mới với màu sắc rực rỡ, bắt mắt dành cho bé với chủ đạo là hình ảnh nhân vật trong bộ truyện “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm”. Câu chuyện nói về ba cô cậu bé tiểu học Xu, Xi và Farm sẵn sàng chiến đấu với thế lực phản diện xâm lược Disata từ hành tinh Tím để bảo vệ Trái Đất, nhãn hàng đã tạo hình các “vị thần” thể chất và trí tuệ như dũng cảm, linh hoạt, thông minh… gắn với hình ảnh của các nhân vật.



Các sản phẩm xúc xích Xuxifarm tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất 3 Tốt gồm nguyên liệu tốt, quy trình tốt và sản phẩm tốt. Trong hình: người tiêu dùng tìm mua xúc xích Xuxifarm tại siêu thị Nova Market thuộc Nova Commerce.

Nhờ những nỗ lực hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, bên cạnh "Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam" năm 2022, Xuxifarm còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín như chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao do Người tiêu dùng bình chọn” liên tục qua các năm 2017, 2018, 2020, 2021; giải thưởng “Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng năm 2016” do Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam trao tặng…

Trong thời gian tới, với mục tiêu “Mang đến cho mọi gia đình Việt nguồn dinh dưỡng chất lượng cao thông qua mô hình sản xuất khép kín Feed - Farm - Food”, nhãn hàng Xuxifarm sẽ tiếp tục phát triển thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng cho mọi người dân Việt Nam.

Xúc xích Xuxifarm là một sản phẩm của Nova Consumer, doanh nghiệp có nền tảng vững chắc khi đang là đơn vị duy nhất hội đủ các mảnh ghép trong chuỗi giá trị sản phẩm đầu – cuối, bao gồm cả con giống, trang trại, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y, vắc xin (mảng nông nghiệp) và hàng tiêu dùng.

Với bệ phóng từ hệ sinh thái của Tập đoàn NovaGroup, mục tiêu đến năm 2025, khách hàng của Nova Consumer sẽ đến từ hàng trăm nghìn cư dân đang sinh sống tại hơn 30 khu đô thị lớn mà Novaland đầu tư và phát triển; hơn 500 cửa hàng của các chuỗi thương hiệu ẩm thực do Nova FnB vận hành, phục vụ khoảng 20 triệu lượt khách mỗi năm; hơn 2.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm tươi sống trải rộng khắp cả nước, phục vụ 150 triệu lượt khách mỗi năm do Nova Commerce vận hành...

Sở hữu nhiều nhà máy và trang trại chăn nuôi trên toàn quốc, trong 30 năm qua, Nova Consumer đã hỗ trợ người nông dân tối ưu hoá hiệu quả nuôi, tối đa hóa lợi nhuận, từ đó tăng thêm thu nhập, cải thiện đời sống và nâng cao chất lượng sống cho người dân, góp phần phát triển kinh tế địa phương, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển hàng trăm ngành nghề và lĩnh vực có liên quan khác.

Thời gian tới, Nova Consumer dự kiến tuyển dụng hơn 5.000 lao động có tay nghề cao vào làm việc tại các cơ sở kinh tế và hơn 20.000 việc làm gián tiếp trong chuỗi cung ứng, đảm bảo thu nhập và chế độ phúc lợi tốt.

Diệp Sơn

Tin liên quan

Những điều cần biết về công bố thực phẩm chức năng nhập khẩuDoanh nghiệp “đau đầu” bởi nạn hàng giảHàng giả làm giảm sức cạnh tranh của thương hiệu ViệtChống hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ: Thiếu phối hợp sẽ khó thành côngHàng gian, hàng giả - một quốc nạnChỉ 10% DN biết tự bảo vệ mình chống nạn hàng giảCADI-SUN nâng tầm giá trị hàng Việt Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành – Nhà phân phối máy bơm nước hàng đầu Việt NamHALICO 120 năm khẳng định Thương hiệu Uy tín, Chất lượng, An toànLịch sử 120 năm của Xi Măng Vicem Hải PhòngNhững điều khách hàng cần biết khi lựa chọn cửa nhựa uPVC cho công trìnhCÁP ĐIỆN MỚI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG_CE/FRT-LSHF: LỰA CHỌN TIN CẬY CỦA QUÝ KHÁCH HÀNGTập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong “Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” năm 2019NBC vinh dự đạt Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2019Ông chủ Cháo sen bát bảo Minh Trung: Đánh thức tiềm năng nông sản ViệtDavosa – Thương hiệu sơn và chống thấm cao cấpEXIMBANK ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TÍN NHIỆM B+ VÀ TRIỂN VỌNG ‘ỔN ĐỊNH”Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines PHÁT TRIỂN VÌ CỘNG ĐỒNGCADIVI với sản phẩm Cáp nhôm siêu nhiệt ACCCXi măng Vicem Hải Phòng nỗ lực bứt phá với giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2020”SANEST KHÁNH HÒA NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG LOTTE Mart đạt Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020TUILDONAI – Chứng nhận vàng về chất lượng mái lợp công trìnhCatalan Centurion 100 – Chạm tới kỳ quanTập đoàn The Vissai tiên phong phát triển bền vững ngành xi măng tại Việt NamVNA ra mắt sàn TMĐT VNAMALLVPMilk và thành tích Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2 năm liền - Niềm tin lớn từ mẹ bỉm ViệtVị thế của POPS trong ngành giải trí số Đông Nam ÁCông ty CP cao su Đà Nẵng (DRC): Phát triển mạnh mẽ theo thời gianCách mới chống say xe cho mùa du lịch khoẻ vuiGây dựng lòng tin người nông dân bằng sản phẩm chất lượngCHỮA RỐI LOẠN GIẤC NGỦ BẰNG THUỐC BỔ NÃO CEBRATONVật liệu chiến lược của Masan High-Tech Materials được vinh danh “Sản phẩm Vàng năm 2022”LOTTE Mart vinh dự đứng thứ 5 trong Top 10 Nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam năm 2022Vedan Việt Nam 6 lần liên tiếp được trao Chứng nhận “Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam”Chuyện chưa kể phía sau danh hiệu Vua cống miền BắcXi măng Tây Đô đạt danh hiệu Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 20 Sản phẩm vàng Việt Nam 2022Chuyển đổi số - Cơ hội để bứt pháTổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đạt Top 50 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam”Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Kiên Giang: Đối tác hàng đầu trong lĩnh vực gia công bia và đồ uốngXỨNG TẦM “01% GIỚI SIÊU GIÀU” ĐẤT CẢNG: KIỆT TÁC GIỚI HẠN – QUÀ TẶNG KIM CƯƠNGBánh Trung Thu Tràng AnLS ELECTRIC VIỆT NAM DẪN ĐẦU VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP ĐIỆN, TỬ ĐỘNG HÓA VÀ NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH.Nhà thông minh Rạng Đông - Thiết kế của người ViệtEximbank và tổ chức thẻ Visa Quốc tế ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt dòng thẻ cao cấp Eximbank Priority Visa SignatureLOTTE Mart được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022Pan Services Hà Nội – THƯƠNG HIỆU TẠO GIÁ TRỊĐường dây nóng HDBank tiếp nhận giải quyết vướng mắc trong triển khai cho vay bù lãi suất 2%Chiến lược để Nippon Paint bứt khỏi "vỏ kén" một tập đoàn sơn và chất phủTràn ngập vé ưu đãi tại “Vietnam Airlines Festa – Sale Day”