LOTTE Mart vinh dự đứng thứ 5 trong Top 10 Nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam năm 2022

Hà Nội ngày 16-7-2022, Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) vinh dự đạt được danh hiệu “Top 10 nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam năm 2022” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận và trao tặng.

Danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam năm 2022” một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart). Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng và phát triển nhãn hiệu uy tín tại Việt Nam.

Những doanh nghiệp được vinh danh cần phải thỏa mãn đồng thời 5 tiêu chí đánh giá toàn diện như: nhãn hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam, đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam, và trách nhiệm xã hội, cộng đồng của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu. Giải thưởng được bình chọn bởi Hội đồng gồm những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập, thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các Hội, hiệp hội doanh nghiệp, người tiêu dùng.


Đại diện LOTTE Mart nhận chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam từ Ban tổ chức.

Là một trong những nhà bán lẻ quốc tế tiên phong đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam từ năm 2008, LOTTE Mart đã dành vị trí xếp hạng cao (thứ 5) trong "Top 10 nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam", trên tổng số 100 doanh nghiệp được trao giải thưởng nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam tại buổi lễ. Cùng đứng trong Top 5 là các nhãn hiệu lớn đến từ các các lĩnh vực khác nhau như Suntory Pepsico, Petro Vietnam PTSC, Traphaco, NCB…

Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, đại diện LOTTE Mart Việt Nam nói: “Trải qua 14 năm đồng hành và phát triển tại Việt Nam, với chuỗi 15 siêu thị và trung tâm thương mại trải dài trên nhiều tỉnh, thành khắp cả nước từ TP. HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An đến Hà Nội. Mục tiêu của LOTTE Mart Việt Nam là đem đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi cho khách hàng với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 30,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy và hơn 2,000 sản phẩm nhãn hàng riêng Choice L trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc. LOTTE Mart Việt Nam cũng là nhà bán lẻ tiên phong xây dựng phương thức mua sắm trực tuyến thông qua ứng dụng SPEED L hiện đại và tiện dụng, phục vụ nhu cầu đi chợ "online" cho khách hàng trong thời đại 4.0. Từ đó, LOTTE Mart đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bán lẻ trong nước, cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam. Giải thưởng "Top 5 nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam năm 2022" một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực và chiến lược phát triển đúng đắn của chúng tôi tại Việt Nam đã được ghi nhận”.


Hàng hóa dồi dào tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart.

Cùng niềm vinh dự đạt danh hiệu cao quý này, ngày 15/7/2022 vừa qua, LOTTE Mart có thêm một tin vui khác khi Trung tâm mua sắm thứ 15 của hệ thống tại Vinh, Nghệ An chính thức đi vào hoạt động. Đây là đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại Vinh, với không gian mua sắm trải nghiệm hiện đại, ẩm thực đa dạng, LOTTE Mart Vinh hứa hẹn sẽ trở thành "Điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cả gia đình”.


Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại tại hệ thống Trung tâm Thương mại LOTTE Mart.

Với cam kết phát triển bền vững trong hành trình 14 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, LOTTE Mart luôn nỗ lực khẳng định vai trò kết nối của một doanh nghiệp nước ngoài có chiến lược phát triển bài bản, hài hòa giữa lợi ích kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng, thúc đẩy vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam. Việc thực hiện các trách nhiệm cộng đồng cũng là một trong những sứ mệnh dài hạn của LOTTE Mart, thể hiện qua các hoạt động thiết thực như: trao tặng 3,66 tỷ đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của tập đoàn LOTTE vào tháng 6/2020, gần đây nhất, tập đoàn tiếp tục trao số tiền 3,5 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm chung tay phòng chống dịch vào tháng 7/2021, và các hoạt động tài trợ nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế đến các Bệnh viện tuyến đầu, các cơ sở cách ly phòng chống dịch… Bên cạnh đó là các hoạt động Eco Green giảm thiếu rác thải nhựa từ 2019 cho tới nay, bằng việc chính thức tham gia liên minh chống rác thải nhựa tại Việt Nam và kí vào bản cam kết tuyên bố hành động hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa do Thủ tướng Chính phủ phát động vào ngày 9/6/2019, tham gia Liên minh các nhà bán lẻ giảm túi ni-lông do Sở Công Thương phát động tháng 12/2021 với mong muốn kêu gọi người tiêu dùng giảm thiểu sử dụng túi ni-lông và các sản phẩm nhựa dùng một lần, thay thế bằng túi tái sử dụng, thân thiện với môi trường…

Sự tin tưởng và yêu mến của quý khách hàng là động lực giúp LOTTE Mart ngày càng nỗ lực hơn để thực hiện những sứ mệnh trong việc mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn, thoải mái cùng chất lượng hàng hóa và dịch vụ liên tục được nâng cao; luôn đồng hành cùng cộng đồng và chính phủ vì một Việt Nam phát triển, xanh, sạch, đẹp.

Tin liên quan

Những điều cần biết về công bố thực phẩm chức năng nhập khẩuDoanh nghiệp “đau đầu” bởi nạn hàng giảHàng giả làm giảm sức cạnh tranh của thương hiệu ViệtChống hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ: Thiếu phối hợp sẽ khó thành côngHàng gian, hàng giả - một quốc nạnChỉ 10% DN biết tự bảo vệ mình chống nạn hàng giảCADI-SUN nâng tầm giá trị hàng Việt Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành – Nhà phân phối máy bơm nước hàng đầu Việt NamHALICO 120 năm khẳng định Thương hiệu Uy tín, Chất lượng, An toànLịch sử 120 năm của Xi Măng Vicem Hải PhòngNhững điều khách hàng cần biết khi lựa chọn cửa nhựa uPVC cho công trìnhCÁP ĐIỆN MỚI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG_CE/FRT-LSHF: LỰA CHỌN TIN CẬY CỦA QUÝ KHÁCH HÀNGTập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong “Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” năm 2019NBC vinh dự đạt Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2019Ông chủ Cháo sen bát bảo Minh Trung: Đánh thức tiềm năng nông sản ViệtDavosa – Thương hiệu sơn và chống thấm cao cấpEXIMBANK ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TÍN NHIỆM B+ VÀ TRIỂN VỌNG ‘ỔN ĐỊNH”Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines PHÁT TRIỂN VÌ CỘNG ĐỒNGCADIVI với sản phẩm Cáp nhôm siêu nhiệt ACCCXi măng Vicem Hải Phòng nỗ lực bứt phá với giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2020”SANEST KHÁNH HÒA NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG LOTTE Mart đạt Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020TUILDONAI – Chứng nhận vàng về chất lượng mái lợp công trìnhCatalan Centurion 100 – Chạm tới kỳ quanTập đoàn The Vissai tiên phong phát triển bền vững ngành xi măng tại Việt NamVNA ra mắt sàn TMĐT VNAMALLVPMilk và thành tích Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2 năm liền - Niềm tin lớn từ mẹ bỉm ViệtVị thế của POPS trong ngành giải trí số Đông Nam ÁXUXIFARM ĐƯỢC VINH DANH “TOP 50 NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2022”Công ty CP cao su Đà Nẵng (DRC): Phát triển mạnh mẽ theo thời gianCách mới chống say xe cho mùa du lịch khoẻ vuiGây dựng lòng tin người nông dân bằng sản phẩm chất lượngCHỮA RỐI LOẠN GIẤC NGỦ BẰNG THUỐC BỔ NÃO CEBRATONVật liệu chiến lược của Masan High-Tech Materials được vinh danh “Sản phẩm Vàng năm 2022”Vedan Việt Nam 6 lần liên tiếp được trao Chứng nhận “Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam”Chuyện chưa kể phía sau danh hiệu Vua cống miền BắcXi măng Tây Đô đạt danh hiệu Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 20 Sản phẩm vàng Việt Nam 2022Chuyển đổi số - Cơ hội để bứt pháTổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đạt Top 50 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam”Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Kiên Giang: Đối tác hàng đầu trong lĩnh vực gia công bia và đồ uốngXỨNG TẦM “01% GIỚI SIÊU GIÀU” ĐẤT CẢNG: KIỆT TÁC GIỚI HẠN – QUÀ TẶNG KIM CƯƠNGBánh Trung Thu Tràng AnLS ELECTRIC VIỆT NAM DẪN ĐẦU VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP ĐIỆN, TỬ ĐỘNG HÓA VÀ NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH.Nhà thông minh Rạng Đông - Thiết kế của người ViệtEximbank và tổ chức thẻ Visa Quốc tế ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt dòng thẻ cao cấp Eximbank Priority Visa SignatureLOTTE Mart được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022Pan Services Hà Nội – THƯƠNG HIỆU TẠO GIÁ TRỊĐường dây nóng HDBank tiếp nhận giải quyết vướng mắc trong triển khai cho vay bù lãi suất 2%Chiến lược để Nippon Paint bứt khỏi "vỏ kén" một tập đoàn sơn và chất phủTràn ngập vé ưu đãi tại “Vietnam Airlines Festa – Sale Day”